บันทึกอนุทินครั้งที่ 6 วันที่ 21 กันยายน 2558
- เพื่อนนำเสนอเรื่องสัตว์
- นำเสนอเรื่องกังหันลม
- นำเสนอเรื่อง หิน ดิน ทราย
- การเรียนรู้ คือการเปลี่ยนแปลงของฟฤติกรรม
- พัฒนาการจะแสดงความสามรถของเด็ก
- ความสามารถต่างๆที่แสดงออก คือ การทำงานของสมอง
- จัดการส่งเสริมให้เหมาะกับวิธีการเรียนรู้
***ครูให้นำของเล่นวิทยาศาสตร์มาทดลองเล่นและให้หาว่าของเล่นแต่ล่ะชนิดที่นำมาเกี่ยวของกับ
วิทยาศาสตร์อย่างไร ของเล่นที่นำมาทดลองเล่นเกี่ยวข้องกับวืิทยาศาสตร์ ดังนี้
- เรื่องแรงดันอากาศ
- เรื่อง แรงส่ง
- เสียง วัตถุกระทบกันจึงทำให้เกิดเสียง
- เสียงะเดินทางผ่านัวกลาง
เทคนิคการสอน (Techninal Education)
- ใช้ของเล่นวิทยาศาสร์ที่เพื่อนประดิษฐ์มาเป็นแนวในการสอน
ทักษะที่ได้รับ (Gain Skills)
ทักษะที่ได้รับ (Gain Skills)
- ใช้ทักษะด้านความคิด
- ทักษะการสังเกตการนำไปประยุกต์ใช้ (Adoption)
- ผลิตสื่อที่มีคุณภาพ
บรรยากาศในห้องเรียน (The atmosphere in the classroom)
บรรยากาศในห้องเรียน (The atmosphere in the classroom)
- เป็นไปอย่างสนุกสนาน
- แ่ก้ยังไม่มีความพร้อมในการเรียนประเมินตนเอง (Self-evaluation)
- ตั้งใจเรียนมากขึ้นแ่ยังไม่ค่อยมีสมาธิในการเรียนเท่าไหร่
ประเมินเพื่อน (Rating friends)
ประเมินเพื่อน (Rating friends)
- เพื่อนบางคนยังไม่มีความรับผิดชอบในงานที่ได้รับมอบหมาย
ประเมินอาจารย์ (Teaching Evaluation)
- อาจารย์ตั้งใจสอนอย่างมาก
- อาจารย์ให้ความรู้กับนักศึกษาอย่างเต็มที่
ประเมินอาจารย์ (Teaching Evaluation)
- อาจารย์ตั้งใจสอนอย่างมาก
- อาจารย์ให้ความรู้กับนักศึกษาอย่างเต็มที่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น